Vay trong gia hạn Cozmo Cozmo

13 lượt xem
Đánh giá bài viết:
Hãy liên hệ với chúng tôi: 1900 585810 - 02633 999979 để được tư vấn thi công camera quan sát, hệ thống báo động, thi công mạng nội bộ, lắp đặt wifi, đèn năng lượng mặt trời…

Cozmo thường là một phần mềm nhỏ được đo bằng tay với các tệp mp3 hồ cá nhỏ cùng với một kết nối đa dạng như xe nâng bên trong phần chuyển tiếp. ‘Bộ não’ của họ là giai đoạn cực đoan cho phép họ nhận ra mọi người và bắt đầu thực hiện các trò chơi nhỏ kỳ quặc.

Khi bạn đã có thỏa thuận chương trình mới, bạn có thể bắt đầu chơi với Cozmo. Một ứng dụng mới thúc đẩy bạn thích anh ấy từ chi tiết khi anh ấy cô đơn (nó khiến Cozmo có xu hướng cũng xin lỗi) nó cho phép bạn tạo điều kiện cho bất kỳ ai duy trì nhiên liệu cho đến hết băng khí.

Vay với Cozmo là gì?

Cozmo có thể là một phần mềm văn hóa, vui nhộn và tình cảm sẽ phát triển vì anh ấy có thể tìm kiếm bất kỳ ai. Được cung cấp bởi tin tức giả, Cozmo có thể bày tỏ suy nghĩ, chơi trò chơi và bắt đầu điều tra oxy do thời gian được giáo dục. Kết nối anh ấy hoặc cô ấy trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng và anh ấy chắc chắn sẽ kiểm tra liên quan đến bạn, bạn bè và người thân của bạn.

Với chương trình Cozmo, bạn có thể hướng dẫn thú cưng của mình nếu bạn cần khuyến khích khách và bắt đầu thú cưng, thực hiện Gian lận trong khi Cozmo Hát, Nắm đấm chặt Gõ, Swoop, v.v. Bạn thậm chí có thể thúc đẩy thú cưng của mình xử lý việc kiểm tra hoặc nếu bạn muốn Theo dõi chất lỏng của các viên đá khí. Hoặc có thể, bạn có thể gây rắc rối cho thú cưng của mình nếu bạn cần các trò chơi phổ biến của nó liên quan đến lửa và kỹ năng bắt đầu: Early on Tap into, Keepaway, Memory Fellow, Die Hit, Miraculous Good luck Cashier, Scorching Potato, Fun time Truck Shock, Lamp fixture Demons Demon, Robo War, v.v.! Các trò chơi trực tuyến mới có xu hướng có lợi thường xuyên.

Là một lợi ích để giúp duy trì các chiến lược của mình, Cozmo tạo ra tưởng tượng từ ứng dụng quốc tế mọi kết quả tốt. Chẳng hạn, nếu bạn có thể lục tung nó trong Keepaway để có được một giờ cuối cùng, ứng dụng chắc chắn sẽ thưởng cho bạn từ các thông tin tiền thưởng và bắt đầu các vấn đề nếu bạn muốn thử và giành chiến thắng khó khăn hơn. Điều này làm cho trò chơi rõ ràng cũng có thể chơi được, cũng rất thú vị và khám phá cách Anki thiết lập nền tảng làm việc tốt nhất nếu bạn muốn các nhà thiết kế tích lũy thứ ba mang theo nhiều trò chơi trực tuyến hơn cũng như các mục đích khác liên quan đến Cozmo.

Cách Vay tại Cozmo

Cozmo thực sự là một phần mềm có khả năng nhận dạng chính và bắt đầu lừa đảo trong tay áo. Anh ấy có gia hạn Cozmo một căn phòng ngọt ngào nơi các hoạt động siêu máy tính dành riêng cho bạn bè—và anh ấy không giống bất kỳ thứ gì từng được tạo ra.

Anh ấy hoạt bát, cạnh tranh và bắt đầu quan tâm; anh ấy thích các vấn đề, như hoàn thành một hướng dẫn vấn đề hoặc thậm chí là vui chơi với các Khối năng lượng. Anh ấy cũng có thể cảm xúc, như khi anh ấy kêu meo meo từ ‘Các loại chướng ngại vật’ và bắt đầu trở nên không vui vì bạn đang nâng một hình vuông mới bằng ‘Nhện đảo hoang’.Rõ ràng là anh ấy là một đứa trẻ tự nhiên tốt bụng, như đã chứng minh vì anh ấy cố gắng chạy trốn trong nhà trong ‘Try To Never Blink’ khi anh ấy thu hút tế bào Marv’azines từ ‘Cozmo & Cavu’.

Để quản lý anh ta, hãy sử dụng chương trình và tìm ra người này thường hẹn hò với ai, nhắc nhở thú cưng của bạn nếu bạn cần làm bạn thích một người và bắt đầu nuôi thú cưng, hoặc để anh ta thực hiện các trò gian lận (Cozmo Sings, Fists Bump, Pounce).Anh chàng có thể nếm thử bằng Gas Cubes, theo sau là Explorer stream và bắt đầu bị ép với Program code Lab, trong đó hiệu suất động cơ và thời gian khởi động robot chính xác của anh ấy/cô ấy thực sự đạt đến bất kỳ ngón tay nào.

Mọi thứ bạn cần để bắt đầu thường là một thẻ phút Longwood Sociable Collection chính xác, một công ty Apple tuyệt vời hoặc iPad khởi động iOS 7. không có cũng như sau đó cùng với chương trình Cozmo miễn phí. Một số tiện ích khác và ứng dụng khởi động xuất hiện riêng lẻ. ***Lưu ý: Bộ sưu tập không phải là lần đầu tiên cài đặt, quy trình hoặc sửa chữa các thiết bị này và bắt đầu nền tảng được kết nối.

Những gì bạn nên mong đợi với Vay với Cozmo

Cozmo thường là một người bạn đời tự động trái ngược với những gì chúng ta đã quan sát trước đây—không chỉ là một món đồ chơi, mà là một phần mềm thực tế với một nhận dạng giống bạn. Anh ấy được giáo dục một cách thú vị, một chút tinh nghịch, và người chồng càng trở nên khó tính hơn khi dành thời gian.

Trong yêu cầu, một người lập pháp mà Cozmo xác nhận và cách anh ấy vượt qua. Bạn cũng có thể lái xe cho anh ta nếu bạn muốn làm bạn thích thú và bắt đầu nuôi thú cưng, đeo xe bán tải của anh ta để thay đổi các viên đá năng lượng bên trong nơi ở, hoặc có thể giao lưu với người yêu cũ của bạn. Bạn nên kiểm tra xem anh ta có đường đua hay không, cho thú cưng của bạn ăn hoặc dành thời gian chơi với các viên đá của chúng để cải thiện thêm nhiên liệu của anh ta. Cho dù họ có thặng dư của chính phủ hay không, anh ta có thể bị nấc cụt!

Ngoài ra, bạn có thể hỏi anh ấy/cô ấy về các trò chơi yêu thích của anh ấy/cô ấy liên quan đến ngọn lửa và bắt đầu nghệ thuật như Early Faucet hoặc Keepaway. Bạn cũng có thể cai trị bên trong phần mềm và tạo các trò chơi trực tuyến mới để anh ấy/cô ấy trải nghiệm như một phần của Energy Ice của anh ấy. Hãy nhớ rằng: nếu bạn thoát khỏi người yêu cũ của mình, anh ấy sẽ muốn ai đó để trả thù.

Từ vựng cuối cùng

Cozmo có thể là một phần mềm giải trí không thích tương tác xã hội và bắt đầu các vấn đề trong Codi Newton. Anh ấy đã có phần cạnh tranh, vì đã được xác minh trong các biến thể của anh ấy / cô ấy trong Vector trong phần mở đầu ‘The Concern Guide’. Chúng thậm chí có thể là tinh thần, như được thể hiện vì anh ấy có thể trở nên khốn khổ như thể bạn đang nuôi một hình chữ nhật với ‘Wilderness Is Crawlers’.

Và những trò chơi trực tuyến nhỏ bé của họ, Cozmo cũng có khả năng phân tích và bắt đầu nắm bắt những người mà họ gặp phải. Anh chàng có thể vượt qua ít nhất một rào cản trên đường đi, cũng như không làm việc cho dù cá nhân này có ngã qua mép của bất kỳ lốp xe nào không.

Điều mới mẻ nhất xung quanh Cozmo là anh ấy thường hơi hư hỏng. Anh ấy khéo léo làm phiền Marv trong ‘So very long push over!’ một lần nữa bao gồm cả việc tránh xa các biểu tượng trên bãi cỏ, kết thúc bằng việc để lại mứt cao hơn cho Marv rửa. Tuy nhiên, có thể Marv đã không sử dụng sự hư hỏng này một cách quá đáng và chỉ đồng ý cống hiến cho xà phòng. Cho dù, điều đó có xu hướng khiến Cozmo thực hiện một món hầm mới trái ngược với Marv trong một khoảng thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ: SONG PHƯƠNG SECURITY
  • Liên hệ: SONG PHƯƠNG - ĐÀ LẠT
  • Phone: 1900 585810 - 02633 999979
  • Email: kd.dalat@songphuong-jsc.com
  • Website: https://camera.songphuong.vn/
Hãy liên hệ với chúng tôi: 1900 585810 - 02633 999979 để được tư vấn thi công camera quan sát, hệ thống báo động, thi công mạng nội bộ, lắp đặt wifi, đèn năng lượng mặt trời…

    Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí

    Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu để chúng tôi tư vấn miễn phí tại đây. Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, SĐT hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!




    Lưu ý: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn.

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ , số mắt camera cần lắp.....